Thông báo vặt


Vừa update bản word cho Vô ái song tử, còn Túc mệnh thì phải chạy sang nhà nàng Tận copy paste nữa :)), mấy bản word hai đứa ngồi dọc ngày xưa mình quẳng đâu cả rồi *thở dài*, chỉ còn giữ đc vài chap cuối.

Nên Túc mệnh mình sẽ up bản word sau vậy ;___;

Mà dạo này mình có xu hướng lười hóa đó. Mới đi dạo mấy cái list đam mỹ. Bị choáng vì cái sự nhiều tràn lan đại hải *haha*. Mình định edit xong 2 bộ này xong đóng cửa về hưu luôn : )). Thật ra Bạc Tửu còn phần tiếp liên quan tới bạn Văn Thiểu Ương nữa, mà mình chưa đọc nên chưa biết sao, với cả quẳng nó ở xó nào trong máy cũng không nhớ nổi. Cứ xong hai bộ trước mắt rồi tính tiếp vậy =|.

Mới phát hiện là mình không còn bài xích đam mỹ hiện đại nữa ;___;. *xem như là tin mừng đi, sẽ không kén canh chọn cá nữa ;___;”

Mình đang bị thiếu ngược! Không hiểu sao dạo này kiếm bộ nào là bộ nấy H văn xịt máu mũi. Mà thôi đọc H văn cho đỡ cơn tanh bành cũng không sao *cười lớn*.

Mình đang chờ các bạn edit ngược văn cho mình đọc. Dạo này xem mấy cái nó để tiêu đề *siêu cấp ngược văn* mà mặt mình cứ trơ như đá *hãn*. Mấy bộ đình đám thì lười dọc QT, ôm cây đợi thỏ chờ các bạn editor :-<. Trong  lúc  chờ thì lại đi luyện H văn nữa vậy *haha*

Lên lảm nhảm vài tiếng cho có không khi nhà cửa thôi kk~

2 thoughts on “Thông báo vặt

  1. *Gào lên*, đóng cửa là sao??? Giết fangirl à? Đừng mà, sao ai cũng đe dọa báo tử niềm vui của fangirl thế này *hu hu*…. các mỹ nam tử của ta, đừng bỏ bọn ta a…

    • Ách ta ko định đóng cửa *haha*, nếu ta có ngừng edit thì cũng phơi thay WP này để ai thích đọc thì đọc thôi :”>
      .
      Tại dạo này ta thấy đam mỹ nhiều người edit quá, bớt một mạng cũng không sao :”>
      .
      Mà có khi ta thấy bộ nào hứng thú thì cũng nổi cơn ham hố lên edit tự sướng cùng mọi người thôi haha
      .
      Không cần lo a~ :”>

Gửi phản hồi

